Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Phong thuỷ cho phòng làm việc tại nhà


Phòng làm việc tại nhà cũng cần được sắp xếp sao cho phù hợp với phong thuỷ để công việc của bạn luôn thuận lợi và đạt hiệu qủa cao.


1. Phòng làm việc nên đặt càng xa phòng ngủ càng tốt. Nếu điều kiện cho phép thì làm việc trong một phòng riêng là lý tưởng nhất.

2. Lên kế hoạch thiết kế và bố trí văn phòng của bạn trước khi bắt tay vào thực hiện. Về mặt phong thủy bạn cần xác định sẽ sử dụng màu sắc gì, hình ảnh, vật trang trí nào khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy được đánh giá cao, thành công, sáng tạo? Tuỳ thuộc vào lĩnh vực công việc, bạn cần phải làm cho văn phòng thể hiện được năng lượng mà bạn muốn hướng tới.
Công ty truyền thông Archi - Phong thuỷ cho phòng làm việc tại nhà

3. Chú trọng đến chất lượng không khí và ánh sáng (tự nhiên và nhân tạo) tại phòng làm việc của bạn, vì đây là những hai những yếu tố phong thủy có ảnh hưởng lớn đến môi trường. Nếu não của bạn không được cung cấp đủ oxy và cơ thể của bạn không có đủ ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ không muốn tiếp tục làm việc dù bạn có yêu thích công việc đó đến đến mấy. Xem xét việc đầu tư vào đèn chiếu sáng đầy đủ và lắp đặt máy lọc không khí cho căn phòng là điều cần thiết.
4. Vị trí bàn làm việc không  được để quay lưng lại với cửa ra vào. Đây là yêu cầu tối thiểu về phong thủy cho bàn làm việc văn phòng. Không nên để bàn làm việc đối diện với một bức tường, nếu trong trường hợp bất khả kháng thì nên treo những hình ảnh sống động, có tính nghệ thuật, hoặc bất cứ điều gì để mang lại cho bạn cảm giác thư thái để làm việc hiệu quả.
 
Công ty truyền thông Archi - Phong thuỷ cho phòng làm việc tại nhà
 
5. Một số khu vực trong phòng làm việc mà bạn cần lưu ý
 
- Hướng Nam (Danh tiếng): năng lượng của hướng này là lửa, vì vậy không nên sử dụng màu xanh, đặt gương, đài phun nước hoặc những hình ảnh nước ở khu vực này. Nếu đặt các yếu tố tượng trưng cho nước ở khu vực này thì sẽ làm giảm đi năng lượng lửa.
 
- Hướng Bắc (Nghề nghiệp và dường dẫn trong cuộc sống). Năng lượng phong thủy khu vực này là thủy, vì vậy nên đặt những đồ vật tượng trưng cho nước, cũng như các kim loại (Trong chu trình của 5 yếu tố phong thuỷ thì Kim loại tạo ra nước). Nói một cách đơn giản, bạn có thể đặt những hình ảnh có liên quan đến sự nghiệp của bạn trong khung màu đen trắng ở khu vực phía Bắc của văn phòng.
 
- Khu vực Đông Nam (thịnh vượng và giàu có). Trang trí bằng những hình ảnh và đồ vật thể hiện sự phong phú và thịnh vượng. Các yếu tố Phong thủy ở đây là gỗ, vì vậy bạn cần phải tránh bày những hình ảnh lửa, cũng như các kim loại quá nhiều.
 
Công ty truyền thông Archi - Phong thuỷ cho phòng làm việc tại nhà
 
 6. Sử dụng phong thuỷ để giải quyết những lộn xộn trong phòng làm việc của bạn. Sự  lộn xộn có thể làm ảnh hưởng đến năng lượng và các dự định của bạn, vì vậy bạn cần tạo ra một hệ thống rõ ràng các công việc cũng như đồ vật để chúng không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như công việc.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean