Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Kệ thời trang dành cho rượu vang

Hầm rượu luôn là giải pháp tối ưu để giữ những chai vang ở nhiệt độ thích hợp, trong điều kiện độ ẩm tối ưu. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện làm một chiếc hầm rượu vang trong nhà. Vì vậy chủ nhân cũng có thể sử dụng kệ để trưng bày và lưu trữ những chai rượu yêu thích của mình.











Một giá đựng rượu nhỏ và kín đáo, có thể gắn tại những góc khuất mát mẻ trong phòng khách hoặc nhà bếp... Kệ được làm từ gỗ sơn verni, thiết kế hình gợn sóng, kích thước 43 x 16 x 12,5 cm.










Một chiếc kệ đơn giản nhưng rất thời trang, cuốn hút những người sành điệu và thích thiết kế hiện đại. Chiếc kệ này có thế gắn 6 chai rượu, kích thước 39 x 24 cm.










Còn chiếc giá đựng này thích hợp cho những chuyến picnic, những chuyến du lịch xa nhà mà không lo chai vang bị vỡ hay bị sốc. Chiếc giá còn có thể gấp lại cho gọn hơn.










Chiếc kệ từ gỗ tự nhiên này có thể làm thành một tủ rượu mini trong phòng khách hay phòng ăn của chủ nhân, Nó được thiết kế theo dạng mô đun có thể thay đổi kích thước hay số tầng tùy theo lượng rượu của gia chủ.










Kệ bằng gỗ thông quét verni, kích thước 20 x 70 cm, có thể chứa 10 chai rượu.










Kệ có thể gắn 5 chai rượu,đơn giản chỉ gồm các vòng kim loại có thể gắn bất cứ đâu trên tường theo ý thích của chủ nhà.










Kệ bằng gỗ thông tự nhiên, dùng để gắn các chai rượu vang uống hằng ngày. Kích thước 61 x 8 cm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean