Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

Đưa màu xanh vào nhà bếp

Xanh biển vốn được xem là màu lý tưởng cho phòng ngủ. Tuy nhiên chủ nhà cũng có thể phá cách áp dụng màu này tạo không gian thoáng đãng cho nhà bếp.











Bếp và tủ bếp làm từ thép không gỉ và MDF được sơn màu xanh tạo thành một trục chính cho nhà bếp.










Nhà bếp có thiết kế khá lạ mắt với mái tôn lượn sóng và nhiều gốc cây ngay trong phòng trổ lên bên trên mái. Cả căn phòng bị thống trị bởi màu xanh từ trần, tường, sàn nhà đến ghế ngồi và cả chén ăn.










Mô tuýp trang trí với những tông màu tối của nhà bếp theo phong cách những năm 50 thế kỷ trước được làm mới nhờ "bầu trời" xanh mát bên trên mang lại không gian năng động.










Tường nhà bếp sơn màu xanh gợi lên bầu trời trong xanh và nước biển Địa Trung Hải ấm áp. Căn bếp được tạo vẻ cổ kính qua các vật dụng cũ.










Các mảng khối màu xanh kết hợp với nhau tạo không gian thoáng, ấn tượng cho nhà bếp. Bên cạnh không gian còn có độ sâu hơn nhờ bức tường tím chắn phía trước.










Đa phần không gian khoác màu xanh nhạt, được cách điệu bằng bức tường màu vàng rực rỡ phía sau và các vật liệu trang trí màu đỏ. Một quầy bar nhỏ có bánh xe có thể di chuyển khắp phòng.










Căn bếp mang đậm nét hiện đại nhờ những tấm gạch nền vuông màu xanh và tủ bếp màu xanh đậm, nổi bật tường và trần sơn màu sáng ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean