Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Nhà đất bán | Bán nhà đất | Mua bán nhà đất | Bất động sản

Giới thiệu chuyên trang bất động sản www.vnre.com.vn

Cùng với sự phát triển, hội nhập của kinh tế Việt Nam nói chung và hoạt động kinh doanh bất động sản nói riêng, nhu cầu về bất động sản (nhà đất) ngày một tăng cao.

Nhằm đáp ứng thông tin chuyên biệt cho nhu cầu này, Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến Quý vị chuyên trang Mua bán nhà đấtnhà đất cho thuê www.vnre.com.vn phiên bản 1.0 với giao diện mới ấn tượng và các tính năng thân thiện. 

Với mục tiêu trở thành kênh thông tin số 1 về thị trường nhà đất tại Việt Nam nói chung, tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng, phục vụ nhu cầu đầu tư và quảng bá của khách hàng, cùng hàng triệu khách hàng trong nước và hơn 3 triệu Việt Kiều, www.vnre.com.vn sẽ cung cấp đến Quý vị thông tin về các dự án bất động sản đã và đang được triển khai trên thị trường, cập nhật thường xuyên các mẫu nhà đấtmẫu biệt thự mới tại Việt Nam và trên thế giới. Ngoài ra, quý vị sẽ nhận được các giải pháp nội, ngoại thất để có một căn nhà, biệt thự hoàn hảo về kiểu dáng, cập nhật các bài tư vấn phong thủy... nhằm mang lại sự thoải mái, tiện ích xứng đáng cho các ngôi biệt thự sang trọng.

www.vnre.com.vn sẽ là kênh thông tin hữu hiệu hỗ trợ quá trình ra quyết định của các nhà đầu tư, đồng thời, là cầu nối tăng cường hợp tác, liên kết các dịch vụ liên quan đến biệt thự để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các chủ nhân kỹ tính.

Sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình của quý vị chính là động lực lớn nhất dành cho những người sáng lập, quản trị bietthusaigon.vn, phát triển trang website trở thành địa chỉ tin cậy cho tất cả các quý vị quan tâm đến biệt thự, nhà đất, bất động sản.

Đây là chuyên trang bất động sản thuộc hệ thống bietthusaigon.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean