Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Điện máy-Nội thất Chợ Lớn khai trương trung tâm ở Cresent Mall

Hệ thống Siêu thị Điện máy – Nội thất Chợ Lớn (ĐMNT Chợ Lớn) sẽ khai trương trung tâm bán lẻ với phong cách hoàn toàn mới, theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Cresent Mall – TPHCM vào ngày 10/12/2011.

Sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp

Khi nhu cầu mua sắm ngày càng phát triển, bên cạnh vấn đề về giá cả, chất lượng bảo đảm, dịch vụ khách hàng và hậu mãi tốt,… việc được tiếp cận và trải nghiệm công nghệ hàng đầu cũng như sự sang trọng và đẳng cấp chính là những gì người tiêu dùng hiện nay mong muốn có được ở một trung tâm kinh doanh các sản phẩm hàng điện máy, điện tử, kỹ thuật số…

Đón đầu xu hướng, ĐMNT Chợ Lớn đã tiên phong là một trong những thương hiệu bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam đưa vào hoạt động mô hình trung tâm điện máy – nội thất hoàn toàn mới, xứng tầm đẳng cấp.

“Việc trung tâm thương mại đạt chuẩn quốc tế Cresent Mall tại quận 7 đi vào hoạt động sẽ thổi một luồng gió mới, phong cách mới và giúp nâng tầm thị trường bán lẻ Việt Nam đối với khu vực. Người tiêu dùng sẽ được trực tiếp trải nghiệm cảm giác mua sắm đẳng cấp và hiện đại mà trước đây chỉ có ở những kinh đô mua sắm nổi tiếng. Đó chính là lý do ĐMNT Chợ Lớn tự tin đầu tư và đưa vào hoạt động trung tâm bán lẻ hàng điện máy, điện tử cao cấp tại đây”, ông Liên An Thạch, Giám đốc Kinh doanh ĐMNT Chợ Lớn, cho biết.










ĐMNT Chợ Lớn tại Cresent Mall được xem như “showroom khổng lồ” của các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới


Với tổng diện tích 2.500 m², trung tâm mới của ĐMNT Chợ Lớn tại Cresent Mall được xem như “showroom khổng lồ” của các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới.

Từ những chiếc LCD Smart TV 3D công nghệ tiên tiến, độ phân giải cao với kích thước màn hình “khủng”, đến những kiệt tác âm thanh kinh điển của các thương hiệu hàng đầu như Pioneer, JBL, BOSS… hay những chiếc máy ảnh ký thuật số, laptop, điện thoại di động hi-end cao cấp đều hội tụ tại nơi đây.

Khách hàng sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước các sản phẩm tạo ra vẻ đẹp sang trọng khẳng định gu thẩm mỹ, đẳng cấp bên cạnh hệ thống âm thanh sống động mạnh mẽ lan tỏa đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhìn độc đáo.

Các sản phẩm gia dụng và điện lạnh số 1 tại Châu Âu và Mỹ cùng các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc Nhật Bản được trưng bày sang trọng đáp ứng các nhu cầu đa dạng mua sắm khách hàng cao cấp.

Mức giá cạnh tranh, hấp dẫn

Theo nhiều ý kiến đánh giá, sự kiện khai trương mô hình mới của ĐMNT Chợ Lớn tại Cresent Mall sẽ tạo ra bộ mặt mới cho thị trường điện máy Việt Nam tưởng chừng như đang bão hòa hiện nay.

Đặc biệt, bên cạnh cam kết mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm và cơ hội tiếp cận các sản phẩm điện tử, kỹ thuật số, viễn thông, điện lạnh, gia dụng và giải trí cao cấp với công nghệ hàng đầu thế giới, nhà bán lẻ này còn cam kết tạo điều kiện để khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm đó với mức quá ưu đãi hấp dẫn.

Ông Thạch cho biết, “Khách hàng có thể cảm nhận được những giá trị mới, độc đáo nhưng vẫn không mất đi yếu tố giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu ĐMNT Chợ Lớn – đó là chính sách giá tốt”.

Theo thông tin từ nhà bán lẻ hàng đầu này, sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi mua sắm cực kỳ lớn với nhiều quà tặng giá trị và mức giảm giá “thật” dành cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại trung tâm ĐMNT Chợ Lớn cao cấp ở Cresent Mall.

Trong 15 ngày đầu khai trương, những dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh, kỹ thuật số, viễn thông, gia dụng và giải trí cao cấp với công nghệ mới nhất vốn rất hiếm khi được giảm giá thì nay sẽ được ĐMNT Chợ Lớn giảm từ 20-30% để mừng sự kiện khai trương này, đồng thời tri ân khách hàng và tạo cơ hội mua sắm cho mùa lễ tết sắp đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean