Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Những "tuyệt chiêu" chia không gian nội thất trong nhà hiệu quả, đẹp mắt

Đối với những khu vực được xây liên thông, đặc biệt là trong nhà chật thì việc chọn cách phân chia không gian nội thất hợp lý thường khiến gia chủ đau đầu.

Đường vòng cung



Kiểu vách ngăn này chiếm cực ít diện tích mà lại trông thanh lịch, sành điệu. Bạn có thể sử dụng nó để phân chia bất kỳ không gian nào. Đường vòng cung này có thể biến tấu theo nhiều kiểu dáng tuỳ theo sở thích và phong cách căn phòng mà bạn chọn.







Sử dụng nội thất



Đây là cách đơn giản nhất để phân chia hai khu vực khác nhau trong cùng không gian. Chẳng hạn, dùng sofa để phân chia phòng khách với khu vực làm việc, hay phòng khách với phòng ăn. Hoặc bạn có thể xây quầy bar để phân chia phòng bếp với phòng khách, phòng bếp với phòng ăn.












Bậc thang



Đây cũng là một cách phân chia không gian hiệu quả mà không chiếm nhiều diện tích. Không cần vách ngăn, bạn vẫn có thể nhận diện ra hai khu vực khác nhau trong cùng một không gian. Tuy nhiên, cần lưu ý đến kiểu dáng bậc thang để ngôi nhà thêm đẹp mắt nhé. Tránh chọn bậc thang quá cồng kềnh mà có thể làm nhà mất nhiều diện tích.







Sử dụng rèm



Một phương pháp khác cũng rất đơn giản và tiết kiệm chi phí là sử dụng rèm vải. Bên cạnh đó, rèm vải còn tiết kiệm diện tích. Rèm vải giúp bạn phân chia không gian hiệu quả và che giấu khu vực phía sau nó, tạo sự riêng tư. Hơn nữa, một chiếc rèm rực rỡ sắc màu còn là phụ kiện trang trí nhà đẹp mắt.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean