Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

nội thất cá tính cho góc làm việc

Công ty nội thất văn phòng chúng tôi hân hạnh cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm nội thất chính hãng như , nội thất 190 , nội thất fami , nội thất hòa phát ,… Khi bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi , chúng tôi không chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn nhưng công ty nội thất chúng tôi sẽ cố gắng làm cho bạn thỏa mãn.

Không hiện đại, sang trọng nhưng đẹp mắt, thư giãn và cá tính

Làm việc theo thời khóa biểuNội thất fami -Góc làm việc cá tính

Tạo một phong cách làm việc chuyên nghiệp bằng một ‘tờ’ lịch tháng vui mắt bằng chất liệu của bảng đen. Với ‘tờ lịch’ này bạn có thể đề ra công việc cho hàng ngày, thay đổi theo từng tháng. Khi cần bạn có thể biến nó thành một tấm bảng để tính toán hoặc viết ra những bài giảng, những vấn đề cần được giải quyết cho dễ nhìn.

Nét đẹp trong nội thất cũMột chiếc máy tính MacBook siêu hiện đại liệu có lạc lõng giữa những đồ nội thất cũ kỹ? Câu trả lời là không, tất nhiên nếu bạn biết cách sắp xếp và kết hợp những thứ đồ đó đúng cách.
Văn phòng cho nhà thiết kế
Một văn phòng làm việc ton – sur – ton cho nhà thiết kế trẻ tuổi và năng động. Màu xanh đậm được kết hợp nhuần nhuyễn với màu trắng để tạo nên một không gian tươi sáng, hợp với công việc sáng tạo ở nhà.

Gần gũi với thiên nhiên
Nét tự nhiên được tận dụng tối đa trong căn phòng với tông màu trung tính này. Từ tấm thảm, lọ hoa đến chiếc bàn mộc mạc, tất cả như muốn thể hiện lòng yêu thiên nhiên của chủ nhân.

Góc sân và khoảng vườn
Tạo cảm hứng cho nơi làm việc bằng những view đẹp nhờ vào chiếc bàn làm việc cạnh cửa sổ. Ngoài việc được thư giãn con mắt sau những giờ làm việc mệt mỏi, biện pháp này còn giúp tiết kiệm năng lượng nhờ vào việc lấy sáng tự nhiên một cách tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean