Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Nội thất Tân Thịnh đảm bảo cung cấp hàng chính hãng

Trong khi trên thị trường luôn luôn tồn tại song song hai dòng sản phẩm nội thất 190 thật – giả và người tiêu dùng thật khó để nhận ra đâu mới là nội thất thật 100% thì nội thất Tân Thịnhđảm bảo cung cấp cho khách hàng những giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng .

Như bất kì một dòng sản phẩm ở một lĩnh vực nào, các sản phẩm nội thất 190 , nội thất văn phòng cũng không tránh khỏi hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Nếu là người không tinh ý hoặc chưa có kinh nghiệm khi mua sắm chắc chắn bạn sẽ mắc phải những lỗi này. Và hiển nhiên, bạn đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ nhưng vẫn bị “lừa” và đành phải chấp nhận sử dụng sản phẩm nội thất không như ý muốn.

Tuy nhiên những khó khăn đó của khách hàng sẽ được giải quyết triệt để khi đến với nội thất 190 Tân Thịnh . Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh các mặt hàng nội thất 190 , Nội thất Tân Thịnh không chỉ đa dạng, phong phú về kiểu dáng mà còn đảm bảo về chất lượng. Với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới như: Đức, Ý, Tây Ban Nha, Malaysia… nội thất 190 Tân Thịnh đều có giấy tờ chứng minh rõ ràng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Khi mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được xem đủ các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm như : CERTIFICATE OF ORIGIN hay gọi tắt là  (CO) ,  COMBINED TRANSPORT BILL OF LADING hay BILL DETAILED PACKING LIST. Đây vừa là quyền lợi của khách hàng vừa làm những văn bằng cam kết về chất lượng sản phẩm đã được khẳng định không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới .

Với bất cứ một ngôi nhà, biệt thự hay các chung cư dù nhỏ hay lớn thì ngoài kiến trúc bên ngoài nội thất bên trong còn thể hiện tính cách, sở thích và nhiều điều thú vị của chủ nhân của nó. Do đó, việc chọn được những sản phẩm nội thất ưng ý sẽ khiến bạn hài lòng hơn và luôn muốn “khoe” nhà của mình với bạn bè, đồng nghiệp…

Bạn đang băn khoăn không biết tìm mua các sản phẩm nội thất 190 cho gia đình , đôi khi là cho văn phòng làm việc , mua tặng người thân , bạn bè , đồng nghiệp … Hãy đến với chúng tôi Công ty nội thất Tân Thịnh .

Bạn có thể tham khảo thêm tại hệ thống website của công ty chúng tôi :

http://noithat190.org

http://noithatfami.org.vn

http://noithat-hoaphat.org

http://fami.net.vn

http://vachngan.org.vn

Hoặc bạn cũng có thể đến với chúng tôi :

Đơn vị chủ quản : Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư và Sản Xuất Tân Thịnh
Địa chỉ
: 914 CT4C/X2 Bắc Linh Đàm Mở Rộng – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội.
Liên hệ
: 04.354.00806 – 04.354.00805 / thietkevanphong@gmail.com
Mã số thuế
: 0103500815
FAX
: 0435400805
Số Tài Khoản
: 0021002024345 – Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam – chi nhánh Hà Nội

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào ! Dù bạn là khách hàng ” khó tính ” đến đâu đi nữa , chúng tôi tin rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng và những ưu đãi lớn mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ công ty nào khác sẽ làm bạn vừa lòng .

Công ty nội thất Tân Thịnh hân hạnh được phục vụ khách hàng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean