Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Một triệu đôla cho nội thất nhà Michael Jackson

TTO – Một số vật dụng trong căn nhà nơi Michael Jackson sinh sống cùng ba đứa con của mình trước khi qua đời vừa được bán với giá gần 1 triệu USD trong buổi đấu giá của Hãng Julien hôm 18-12.

 










Một triệu đôla cho nội thất nhà Michael JacksonMột triệu đôla cho nội thất nhà Michael Jackson

Phòng ngủ của Michael Jackson được Hãng Julien dựng lại tại phòng trưng bày ở Beverly Hills – Ảnh: AP

Cuộc đấu giá diễn ra sôi nổi với rất nhiều đồ nội thất, ảnh nghệ thuật và các vật dụng khác bên trong ngôi biệt thự trị giá nhiều triệu đôla tại số 100 North Carolwood Drive ở California, nơi Michael Jackson đã thuê lại với giá 100.000 USD/tháng và sống tại đây từ cuối năm 2008.

Các vật dụng bao gồm một chiếc bảng đen ở nhà bếp nơi các con của Michael Jackson viết dòng chữ “Con yêu cha” được bán với giá 5.000 USD, chiếc tủ quần áo nơi “ông vua nhạc pop” thường để lại thông điệp cho chính mình trên gương được bán với giá 25.750 USD.

Trong khi đó, chiếc giường ngủ mà Michael Jackson đã nằm lúc qua đời mặc dù được rao bán trước đó và hứa hẹn đạt giá cao, nhưng Hãng Julien đã không đưa vào buổi đấu giá theo yêu cầu của gia đình ông vua nhạc pop. Tuy nhiên, tấm thảm bên dưới giường được bán với giá 15.360 USD trong khi giá dự tính chỉ 400-600 USD.

Trong phòng trưng bày ở Beverly Hills, Hãng Julien còn tái tạo không gian bên trong căn biệt thự của Michael Jackson và giành vị trí đặt chiếc giường của ông làm nơi để người hâm mộ đặt hoa và vật tưởng niệm ông hoàng nhạc pop này.

 










Một triệu đôla cho nội thất nhà Michael Jackson Một triệu đôla cho nội thất nhà Michael Jackson

Vị trí đặt chiếc giường của Michael Jackson trở thành nơi để người hâm mộ đặt hoa và vật tưởng niệm – Ảnh: AP

“Michael Jackson sở hữu lượng người hâm mộ lớn nhất thế giới. Chúng tôi có thể thấy rõ vì sao anh luôn sống trong lòng mọi người qua việc người hâm mộ mang quà tưởng niệm đến đây mỗi ngày trong tuần. Việc này không giống bất cứ điều gì chúng ta từng thấy về một người nổi tiếng và người hâm mộ của họ” - Darren Julien, chủ tịch Hãng Julien, cho biết.

Ông Darren Julien cho biết số tiền thu được từ cuộc đấu giá đã nằm ngoài sự mong đợi của hãng, vì họ chỉ nghĩ các vật dụng này sẽ thu về 200.000-400.000 USD.

Đầu năm nay, Hãng Julien cũng đấu giá thành công chiếc áo khoác Thriller của Jackson với giá 1,8 triệu USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean