Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2011

Đồ nội thất cao cấp chiếm lĩnh thị trường

tin tức nội thất – Theo ông Hiếu, xu hướng “”thời trang”" đồ gỗ năm nay chủ yếu theo 2 trào lưu: giả cổ và model hiện đại, trong đó mẫu hiện đại chiếm đa số thị phần. Với đồ gỗ model châu Âu, kiểu dáng thường đơn giản, trang nhã. Mọi chi tiết được thiết kế mảnh mai, nhẹ nhõm. Ngoài gỗ “”thịt”", trên thị trường đang thịnh hành đồ gỗ MDF (gỗ vụn được nghiền, ép thành tấm, đã qua tẩm sấy hóa chất để tăng độ bền, chống mối mọt) và gỗ veneer (gỗ lạng, có một lớp gỗ phủ ngoài). Veneer tạo nên những vân gỗ tinh xảo, đẹp mắt với sự chuyển đổi màu sắc tinh tế, hài hòa.

Giường ngủ cỡ 1,6 x 2 m, giá có thể xê dịch từ 1,8 đến 2,5 triệu đồng tùy kiểu dáng và loại gỗ, nếu làm ngăn kéo trượt thì thêm 500.000 đồng. Giường đơn có giá dao động từ 1,4 đến 1,9 triệu đồng. Nếu phòng ngủ rộng, bạn có thể chọn kiểu giường Kingsize (đang là mốt tại Hà Nội), giá 3,5-4 triệu đồng/chiếc. Trong một phòng ngủ, việc phối hợp đồng bộ giữa giường ngủ, 2 tủ “”taf”" để đầu giường, tủ quần áo, bàn phấn và một bộ sofa nhỏ là điều lý tưởng.

Tại phòng khách, tủ rượu được coi là “”điểm nhấn”" để khoe nét hào hoa, tinh tế của chủ nhà. Tủ rượu thông dụng hiện có kích thước 2 x 2 x 0,35 m, giá 4,9-6 triệu đồng/chiếc.

Năm nay, kiểu sofa model nhất được bọc vải thô mang các họa tiết thoáng, như vải kẻ vuông, hoa leo hoặc đơn màu. Có thể sử dụng các gam màu nóng như da cam, đỏ Dunhill, nâu sẫm… tạo sự ấm cúng cho phòng khách.

Hầu hết các công ty kinh doanh đồ gỗ cao cấp đều có chế độ bảo hành cho khách từ 1 năm trở lên. Với những khách hàng mua sắm nội thất cho toàn bộ căn nhà, nhiều công ty đã áp dụng giảm giá 5-10% đối với tất cả các sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean